Bảo Hành Bosch Như Thế Nào

2020-10-04 23:14:18 | 1133 Lượt xem

Những thắc mắc về việc bảo hành thiết bị bếp Bosch của gần như toàn bộ khách hàng trên toàn quốc

 Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn là tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược – hàng hoá tiêu dùng và kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Và Bosch đã có rất nhiều thành tựu thành công được lịch sử thế giới ghi nhận như:

  •  Bosch đăng kỹ 2750 bằng sáng chế mỗi năm với những nhấn mạnh về kỹ thuật tự động.

 

  • Tập đoàn Bosch Rexroth đã đóng góp rất nhiều trong việc xây dựng công trình London Eye. Tập đoàn đã cung cấp hệ thống chạy, điều khiển điện và nơi nhổ neo, và hệ thống ổn định cho công trình.

 

  • Robert Bosch đã đưa ra luật làm việc 8 giờ mỗi ngày vào năm 1906.

 

  • Các dụng cụ điện của Bosch đựơc sử dụng để đánh dấu đường trượt tuyết tại các cuộc đua trượt tuyết thế giới Alpine.

 

Nhưng với riêng nghành thiết bị bếp tạ Việt Nam thì người tiêu dùng khi đã sử dụng và trước khi mua thường có nhiều câu hỏi thắc mắc về việc có công ty ủy quyền tại Việt Nam Bosch chính hãng không.... và đặc biệt là câu hỏi "Bảo hành thiết bị  Bosch như thế nào?"

Bảo hành thiết bị bếp Bosch như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi đi mua hàng đặt câu hỏi thắc mắc cho thương hiệu Bosch của Đức, một thương hiệu  lớn toàn cầu.

Các sản phẩm Bosch được hầu hết các cửa hàng kinh doanh thiết bị bếp bày bán tại mọi điểm. Đươc nhiều khách hàng nghe thương hiệu rồi đã ưa chuộng về sự nổi tiếng của nó + với đặc biệt là thương hiệu được sản xuất của người Đức.

Nhưng có 1 điều đặc biệt là ở thị trường Việt Nam không có công ty của Bosch được ủy quyền hoạt động chính thức như các thương hiệu Teka, Hafele, Samsung… Với sản phẩm Bosch ở thị trường Việt Nam toàn bộ mọi người chỉ cần biết thông tin nhà máy Bosch là có thể đặt hàng về và bán. Chính điều đó mà ở thị trường toàn quốc Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp Bosch nói mình là đơn vị được ủy quyền bán hàng và bảo hành.

Bosch khi không có công ty đại diện tại Việt Nam nên khi bảo hành toàn bộ linh kiện thiết bị bếp thay thế khi sản phẩm hỏng đều là linh kiện không chính hãng, được lắp ghép tái tạo sửa sản phẩm.

Không những vậy vấn nạn bảo hành thiết bị bếp Bosch là trình độ chuyên môn kĩ thuật sửa chữa rất hạn chế khi không được hãng Bosch bàn giao về công nghệ quản lý kĩ thuật, sản phẩm sau khi sửa thường hay bị lỗi lại. Bảo hành thậm chí chờ tới 4-5 ngày mới xong để khách có thể sử dụng. thời gian tới bảo hành thì rất lâu.

Còn về sản phẩm thiết bị bếp Bosch cơ bản là rất tốt và luôn áp dụng công nghệ cao và tiên tiến nhất.  Nhưng mặt hàng đồ điện tử không tránh được việc 1 hay vài sản phẩm bị lỗi trong 1 lô sản xuất hàng nghìn con. Các sản phẩm ít bị lỗi khách hàng có thể tham khảo các model như PID675DC1E, PID775DC1E, PXE8875DC1E, PID631BB2E hoặc PIJ651FC1E. Mọi sản phẩm chính hãng chúng ta nên tham khảo qua website toàn cầu Bosch-home.com để có mọi thông tin chính xác và chi tiết nhất.

Tin tức khác